Chameleon Beach Bar – Quán bar ngoài trời cực chill tại Mũi Né

Chameleon Beach Bar toạ lạc tại số 138 đường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là con đường tập trung rất nhiều khu resort nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp ven biển Mũi Né. Chính vì thế, bạn cần chú ý quan sát kỹ các biển hiệu trên đường để tìm được Chameleon Beach Bar.

Nơi đây được ví như một Hawaii thu nhỏ với những rặng dừa xanh ri nổi bật trên nền cát trắng. Du khách có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành của biển cả cùng những cơn gió mát rượi khi phiêu theo những điệu nhạc trên biển cùng bạn bè. Rất nhiều du khách trong và ngoài nước thích thú với hoạt động ngắm bình minh, tắm nắng hay ngủ đêm ngay trên bãi biển tại Chameleon Beach Bar.

Thưởng thức hương vị Thái Lan ngay tại Mũi Né

món ăn Thái Lan
Những món ăn chuẩn Thái với hương vị thơm ngon khó cưỡng – Ảnh Chemleon

Khi bước vào khuôn viên của Chameleon Beach Bar, ngay lập tức du khách sẽ bị cuốn hút bởi mùi hương hấp dẫn của các món ăn Thái. Tại đây, Chameleon Beach phục vụ các món ăn đặc sắc của nền ẩm thực Thái Lan như pad thái, tomyum, gỏi đu đủ,…

Các món ăn đều do chính tay đầu bếp Thái chế biến. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác đón nắng mai và dùng bữa sáng ngay trên bãi biển phải không nào. Lưu ý rằng nhà hàng Thái chỉ mở vào buổi sáng và buổi trưa, không phục vụ vào buổi tối.

Check-in cực sang chảnh với Chameleon Beach Bar

sống ảo tại Chameleon Beach Bar
Thả dáng nhẹ nhàng cho bức ảnh sống ảo thêm phần lung linh (Ảnh FB: Kiều My)

Khuôn viên chính của Chameleon được trang trí với những bộ bàn ghế mây tròn vô cùng độc đáo và lạ mắt cùng tone màu nâu kem đầy thời thượng. Những chiếc ghế nhỏ xinh được đặt dưới tán cây dừa xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi ngắm cảnh biển tại đây.

Du khách có thể ghé sang khu vực ban công gỗ với view thẳng ra biển. Đứng tại đây, du khách sẽ có cảm giác như đang đắm chìm vào thiên nhiên. Tưởng chừng như tâm hồn đang được hòa quyện vào sắc xanh của mây trời, của hương gió biển đậm đà cùng chút nắng vàng tươi rói. Nơi đây là tụ điểm sống ảo cực chất nữa đấy!

góc sống ảo đẹp
Chiếc ban công gỗ huyền thoại view trọn ra biển (Ảnh FB: Kiều My)
view cực bá đạo
View cực bá đạo – Ảnh Chameleon
check-in tại Chameleon
Đừng quên lưu lại tấm hình với chiếc giường gỗ này nhé – Ảnh Chameleon

Quầy bar đêm nhộn nhịp và đầy màu sắc

quầy bar
Quầy bar được thiết kế vô cùng giản dị mà tinh tế – Ảnh chameleon

Đi sâu vào bên trong là khu vực quầy bar chỉ phục vụ vào buổi tối từ 20h tới 1h sáng hôm sau. Những ánh đèn vàng lung linh, rực rỡ treo xung quanh quầy bar tạo cảm giác ấm áp và sôi động. Buổi tối tại quầy bar sẽ có DJ Việt và DJ nước ngoài chơi nhạc theo yêu cầu của khách hàng.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những ly bia Bỉ tươi mát và sảng khoái. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử hết tất cả các loại bia Bỉ vô cùng độc đáo của bar nhé. Bởi mỗi một loại bia lại có một công thức chế biến và ủ khác nhau nên cho ra những hương vị hoàn toàn khác biệt.

thưởng thức thức uống tại Chameleon
Thưởng thức thức uống – Ảnh Chameleon

Nếu là một tín đồ của cocktail thì bạn nhớ ghé quầy bar và gọi ngay 1 ly nhé. Những anh chàng bartender siêu điển trai và tài năng sẽ khiến các gái bất chợt “cảm nắng” đó. Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần (thứ 6 và thứ 7), Chameleon Beach Bar thường có các chương trình ca nhạc đặc sắc kèm theo khuyến mãi “Buy 1 cocktail and get 1 free”. Bạn cũng đừng quên ghé sang khu vực bàn bida để làm vài ván giải trí nhé.

Đến Chameleon Beach Bar thoải mái ăn chơi mà chẳng lo về giá

tận hưởng tại Chameleon
Đến Chameleon ăn chơi thả ga, không lo về giá (Ảnh FB: Hưng Lương)

Với một quán bar sang chảnh như thế này, giá dịch vụ có đắt hay không có lẽ là điều nhiều bạn trẻ quan tâm. Giá đồ ăn sẽ dao động từ 60 – 120 nghìn/món. Nhiều thực khách nhận xét rằng các món ăn ở đây rất ngon, được nêm nếm đậm đà, đúng chuẩn hương vị đồ ăn Thái. Chính vì thế, mức giá trên là hoàn toàn hợp lý, không hề đắt đỏ so với mặt bằng chung.

Giá đồ uống trong quầy bar cũng khá rẻ, chỉ từ 60 -150 nghìn/món. Đối với các loại thức uống thông dụng như bia Tiger, bia Sài Gòn sẽ được áp dụng giá như thông thường bạn mua ngoài tiệm. Còn các loại bia Bỉ có giá mắc hơn, càng dòng bia cao cấp và chất lượng thì giá thành càng cao.